Văn hóa - Xã hội

Hoàng Su Phì tổ chức giải thi đấu thể thao chào mừng 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

30/11/2019 00:00 101 lượt xem

Mặc dù chưa chính thức khai mạc nhưng các hoạt động thi đấu thể thao, chào mừng 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam; 30 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân và chào mừng năm mới 2020 đã được huyện Hoàng Su Phì tổ chức từ sáng ngày 30/11.

Theo kế hoạch của Ban tổ chức, các hoạt động thi đấu thể thao, chào mừng 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam; 30 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân và chào mừng năm mới 2020 đã được huyện Hoàng Su Phì sẽ chính thức diễn ra từ sáng ngày 30/11 và kết thúc vào ngày 15/12, có 4 môn thi đấu gồm: bóng bàn, cầu lông, bóng chuyền hơi và bóng chuyền da với hơn 400 vận động viên tham gia tranh tài ở các nội dung thi đấu khác nhau.

Với tinh thần thể thao đoàn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Các trận đấu diễn ra khá giằng co gây cấn, đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả trong và ngoài thị trấn đến xem, cổ vũ cho các cầu thủ. Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa, là dịp để cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị giao lưu, đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao; tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao cơ quan, đơn vị ngày càng phát triển. Góp phần thực hiện cuộc vận động “mỗi người dân tham gia rèn luyện ít nhất một môn thể thao để nâng cao sức khỏe” của Ban Thường vụ Huyện ủy Hoàng Su Phì.


Tin khác

Liên kết website