Văn hóa - Xã hội

Hội Thi Tiếng Hát Nhà Giáo Huyện Hoàng Su Phì

16/11/2014 00:00 135 lượt xem

Trong 3 ngày từ 13-15/11, Hội thi Tiếng hát nhà giáo huyện Hoàng Su Phì lần thứ 5 năm 2014 khép lại trong niềm vui vỡ oà khi những ca sĩ, diễn viên không chuyên toả sáng trong vườn hoa nghệ thuật bằng chính sự cố gắng, sự sáng tạo trong việc thể hiện tài năng âm nhạc.
Theo đánh giá của Ban Giám khảo, điểm nổi bật của hội thi là nội dung đa dạng, phong phú, với các chủ đề ca ngợi về tình yêu đất nước, con người, về Ðảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi về ngành, về tình yêu đôi lứa, về những trái tim hướng về biển, đảo quê hương… Các đơn vị chuẩn bị chu tất về hình thức, từ màu sắc, trang phục rực rỡ, đến phong cách biểu diễn cũng mang sắc thái rất riêng.Các nhà quản lý cũng như đối với những người chỉ đạo nghệ thuật biết vận dụng vừa tiết kiệm, vừa hiệu quả cho những tiết mục dàn dựng. Tuy chất lượng biểu diễn không đồng đều, song, đáng chú ý là sự xuất hiện của những “hạt giống” tài năng, với chất giọng tốt, phong cách như ca sĩ chuyên nghiệp. Một số tiết mục “cây nhà lá vườn” nhưng thể hiện chất lượng nghệ thuật khá cao, hấp dẫn và chiếm cảm tình khán giả.
Ngành giáo dục huyện Hoàng su Phì năm nay tổ chức thành công hội thi tiếng hát giáo viên với quy mô lớn, hội tụ các thầy cô giáo của 69 đơn vị đến từ các trường học đóng trên địa bàn huyện. Với 129 tiết mục, hơn 500 đoá hoa tươi thắm đủ sắc màu của ngành giáo dục đã làm nên một vườn hoa nghệ thuật ngát hương, mà ở đó có sự đầm thắm, dịu dàng, sinh động rực rỡ, góp phần cho ngày 20/11, ngày nhà giáo Việt Nam thêm lung linh, thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo thật ý nghĩa.
Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho liên trường Bản Luốc, 1 giải nhì, 2 giải ba, 3 giải tư, 2 giải phong cách và 17 giải khuyến khích cho cách đội tham gia hội thị, người gia ban tổ chức đã trao nhiều giải nhất, nhì ba cho các thể loại tham gia dự thi như thể loại đơn ca, song ca, tốp ca, múa.

Tin khác

Liên kết website