Văn hóa - Xã hội

Hội thảo lấy ý kiến vào quy hoạch phát triển du lịch huyện Hoàng Su Phì

11/10/2016 00:00 130 lượt xem

Sáng ngày 11/10/2016, UBND huyện Hoàng Su Phì tổ chức Hội thảo lấy ý kiến quy hoạch phát triển du lịch huyện Hoàng Su Phì. Dự hội nghị có đồng chí Lù Văn Chung - Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan chuyên môn huyện, UBND các xã, thị trấn trong vùng quy hoạch, đại diện các chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch, đại diện Điều phối viên dự án Helvetas và Đoàn chuyên gia quy hoạch du lịch Hà Nội.

Tại cuộc họp, các cơ quan, đơn vị, UBND các xã thị trấn, các chủ hộ kinh doanh du lịch và Đoàn chuyên gia đã cùng nhau bàn bạc, thảo luận, bổ sung, định hướng và xin ý kiến của các bên một số nội dung quy hoạch phát triển du lịch của huyện như: quy hoạch phát triển du lịch tổng thể giai đoạn 2016 - 2020, tầm nhìn 2030; dự kiến phân chia quy hoạch 04 cụm không gian dịch vụ du lịch gồm cụm du lịch dịch vụ Trung tâm, cụm du lịch sinh thái; cụm du lịch cộng đồng, cụm du lịch mạo hiểm.

Hội thảo đã được nghe rất nhiều các ý kiến đóng góp bổ sung vào quy hoạch phát triển du lịch của huyện. Trên cơ sở các ý kiến đóng góp, Đoàn chuyên gia quy hoạch du lịch đã tiếp thu và bổ sung để hoàn thiện quy hoạch trong thời gian sớm nhất.

Đây là một trong các hợp phần theo thỏa thuận hợp tác giữa huyện Hoàng Su Phì và Dự án HELVETAS (Dự án Tăng cường sinh kế cho người dân tộc thiểu số thông qua du lịch cộng đồng CBTVN), dự kiến quy hoạch phát triển du lịch của huyện sẽ hoàn thành trong năm 2016.


Tin khác

Liên kết website