Văn hóa - Xã hội

Hội tình nguyện chung tay vì cộng đồng Lâm Nghiệp lên thăm và tặng quà tại huyện Hoàng Su Phì

05/05/2015 00:00 194 lượt xem

Ngày 18/4/2015, tổ chức Hội tình nguyện chung tay vì cộng đồng Lâm nghiệp đã đến thăm và tặng quà các em học sinh tại xã Tân Tiến huyện Hoàng Su Phì.
Tại đây, đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà các em học sinh trường Tiểu học Bản Chè, Tiểu học và Trung học cơ sở xã Tân Tiến với nhiều phần quà khác nhau như: Hơn 350 chiếc áo đồng phục; gần 900 quyển vở; 4 cái quạt điện; trên 250 kg gạo; trên 50 thùng mỳ tôm; 20 xuất học bổng mỗi xuất 200.000đ; cùng với đó là các phần quà gồm xà bông, dẹp tổ ong.. cũng được đoàn trao tặng các cháu học sinh tại các trường của xã với tổng giá trị các phần quà trên 50 triệu đồng. Đây là những phần quà được tài trợ từ các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các cơ quan, trường đại học ở Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Ngoài ra, đoàn tình nguyện còn có các hoạt động đầy ý nghĩa như: cùng với các đoàn viên, thanh niên trong xã tham gia tu sửa tuyến đường vào trường Tiểu học Bản Chè; tổ chức làm bánh trôi tặng các em học sinh nhân ngày tết Hàn Thực; giao lưu văn nghệ; tổ chức trò chơi dân gian cho các em học sinh….
Đây là những hoạt động đầy thiết thực, ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của tổ chức Hội tình nguyện chung tay vì cộng đồng lâm nghiệp những phần quà trên đã góp phần giúp đỡ các em học sinh vùng sâu, vùng xa vẫn còn đó những khó khăn, thiếu thốn có thêm điều kiện phấn đấu vươn lên trong học tập.          

Tin khác

Liên kết website