Tin địa phương

Hội nghị tổng kết trao giải cuộc thi viết tìm hiểu kiến thức phòng, chống xâm hại trẻ em tại huyện Hoàng Su Phì

28/06/2020 00:00 69 lượt xem

Ngày 26/6, Ban quản lý dự án Plan Hà Giang phối hợp với Hội LHPN huyện Hoàng Su Phìn tổ chức lễ tổng kết và trao giải Tìm hiểu kiến thức về xâm hại trẻ em và toạ đàm ngày gia đình Việt Nam 28/6.

 

Cuộc thi nhằm phổ biến các kiến thức cơ bản về quyền trẻ em đến cán bộ, hội viên, phụ nữ và đông đảo trẻ em trong huyện; giúp cán bộ, hội viên, phụ nữ và trẻ em có điều kiện thể hiện, phát huy quyền tham gia, năng khiếu viết văn, đồng thời, qua bài dự thi, giúphội viên, phụ nữ, trẻ em bày tỏ những suy nghĩ, chính kiến, trình bày những giải pháp nhằm thực hiện tốt công tác phòng ngừa và giảm thiểu các hành vi xâm hại trẻ em.

Thay vì hình thức tuyên truyền miệng đến cho các hội viên, phụ nữ và trẻ em học sinh trên địa bàn huyện, Cuộc thi viết này nhằm đổi mới hình thức tuyên truyền về quyền trẻ em, tạo sự chuyển biến trong nhận thức, hành vi và ý thức trách nhiệm của trẻ em trong các hoạt động tự bảo vệ mình. Qua đó nâng cao nhận thức và trách nhiệm của toàn xã hội về bảo vệ chăm sóc trẻ em, góp phần xây dựng một môi trường sống thân thiện không bạo lực, không xâm hại trẻ em.

Hội nghị tổng kết đã biểu dương khen thưởng các cá nhân hoàn thành xuất sắc bài dự thi của mình.Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất,04 giải nhì, 06 giải ba, 10 giải khuyến khích cho cán bộ, hội viên, phụ nữ và các em học sinh./.


Tin khác

Liên kết website