Văn hóa - Xã hội

Hội Chữ thập đỏ huyện Thanh Trì - Hà Nội tặng quà tại 2 xã Nàng Đôn và Túng Sán

28/02/2017 00:00 83 lượt xem

Hưởng ứng phong trào "Tương thân, tương ái", "Lá lành đùm lá rách". Trong hai ngày 25-26/2/2017, Hội Chữ thập đỏ huyện Hoàng Su Phì phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Thanh Trì - Hà Nội thăm, tặng quà cho các đối tượng nghèo tại 2 xã Nàng Đôn và Túng Sán huyện Hoàng Su Phì. Cùng đi có lãnh đạo UBND huyện, đại diện các phòng ban liên quan của huyện.

Tại hai xã đoàn đã trao 363 xuất quà cho các đối tượng thuộc hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn của 2 xã, mỗi xuất trị giá 400 nghìn đồng cùng nhiều quần áo mùa đông, 57 xuất cho các cháu học sinh nghèo của 2 xã mỗi xuất trị giá 200 nghìn đồng và vở viết. Tổng giá trị các phần quà trên 500 triệu đồng, số tiền tuy không lớn nhưng đó là việc làm rất đáng trân trọng, đó không chỉ là vật chất mà là tấm lòng, trách nhiệm, ý thức cộng đồng nhằm giúp đỡ, chia sẻ tới các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

Đây là một sự hỗ trợ hết sức quý báu giúp bà con có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện cải thiện đời sống tinh thần, đối với các cháu học sinh đây là những món quà thiết thực giúp các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, nhằm động viên các em cố gắng, nỗ lực vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. Đây cũng là việc làm có ý nghĩa, thể hiện tinh thần trách nhiệm, tính nhân văn sâu sắc của cộng đồng giúp đỡ các đối tượng nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh nghèo vượt khó có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, trong học tập để thoát khỏi cái đói, cái khổ.


Tin khác

Liên kết website