Văn hóa - Xã hội

Hội đồng hương Hoàng Su Phì tại thành phố Hà Giang về thăm quê

07/01/2015 00:00 150 lượt xem

Ngày 2/1/2015, đ/c Hoàng Hải Lý - Bí thư huyện uỷ cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ huyện đã tiếp đoàn Hội đồng hương Hoàng Su Phì tại Thành phố Hà Giang do ông Triệu Đức Thanh nguyên Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn về thăm huyện.
Tại buổi gặp mặt, thay mặt hội đồng hương ông Triệu Đức Thanh đã thông báo về tình hình hoạt động cũng như thành phần của hội trong đợt về thăm Hoàng Su Phì. Phát huy truyền thống của quê hương, người Hoàng Su Phì tại Thành phố Hà Giang luôn chấp hành tốt pháp luật, các quy định của địa phương và thường xuyên liên hệ, gặp gỡ, giao lưu, giúp đỡ nhau trong công tác và cuộc sống.
Thay mặt lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì đồng chí Hoàng Hải Lý - Bí thư huyện ủy đã cảm ơn những tình cảm của bà con dành cho quê hương. Nhân dịp đầu xuân năm mới. Bí thư Huyện ủy chúc bà con trong hội đồng hương Hoàng Su Phì tại Thành phố Hà Giang mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết xây dựng hội ngày càng phát triển toàn diện và tiếp tục có những việc làm thiết thực hướng về quê hương Hoàng Su Phì.

Tối cùng ngày đoàn đã có buổi giao lưu văn nghệ với huyện Hoàng Su Phì, đây là dịp để các thành viên trong đoàn cùng với những cán bộ huyện, cựu cán bộ huyện giao lưu ôn lại những kỷ niện xưa.

Tin khác

Liên kết website