Tin địa phương

Giao lưu văn nghệ sức sống tuổi trẻ vùng biên cương

10/06/2018 00:00 95 lượt xem

Tối 8/6, Tỉnh đoàn Hà Giang phối hợp với UBND huyện Hoàng Su Phì tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với chủ đề tuổi trẻ vùng biên cương. Tới dự có đồng chí Trần Đức Quý- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo các hoạt động thanh niên tỉnh; Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Hoàng Su Phì; Đại diện các Sở, ban, ngành và các đơn vị tình nguyện thuộc Bệnh viện Da liễu Trung ương, Trường Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai, Đoàn thanh niên Văn phòng Chính Phủ cùng đông đảo đoàn viên thanh niên đến từ các xã, thị trấn của huyện Hoàng Su Phì.

Đêm giao lưu diễn ra trong không khí sôi nổi, tươi vui, ý nghĩa  với 12 tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu như hát, múa mang chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động thường niên nhằm tạo sân chơi bổ ích, giúp các đoàn viên, thanh niên có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và tăng cường tinh thần đoàn kết, nâng cao nhiệt huyết của tuổi trẻ. Đồng thời, đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong thanh niên. Đêm giao lưu đã thu hút được đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.


Đây là một trong những hoạt động mở đầu của chương trình phát động lễ ra quân tình nguyện hè năm 2018, được Tỉnh đoàn Hà Giang phát động tại huyện Hoàng Su Phì.


Tin khác

Liên kết website