Văn hóa - Xã hội

Giao lưu Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội Đoàn TNCSHCM các cấp nhiệm kỳ 2017 – 2022

10/04/2017 00:00 142 lượt xem

Nhằm chào mừng Đại hội Đoàn TNCSHCM các cấp nhiệm kỳ 2017 – 2022 và Chung sức vì sức khỏe cộng đồng. Tối ngày 7/4 Chi đoàn Bệnh viện đa khoa khu vực Hoàng Su Phì phối hợp với Trung tâm văn hóa thông tin và du lịch huyện, đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ giữa các đoàn viên thanh niên Bệnh viện đa khoa các huyện huyện thành phố.

 Đêm văn nghệ nhiều các bạn trẻ đoàn viên thanh niên đến từ chi Đoàn thanh niên Bệnh viện đa khoa các huyện đã thể hiện nhiều tiết mục vui nhộn sôi động và đặc sắc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, đặc biệt là các khúc thanh niên, ca ngợi tinh thần đoàn kết thanh niên tuổi trẻ thể hiện lòng quyết tâm, nhiệt huyết tuổi trẻ tình nguyện khát khao, không ngừng học tập, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ tận tụy phục vụ chăm sóc bệnh nhân, cùng nhau thi đua xây dựng quê hương đất nước ngày một giàu đẹp.

 

Chương trình văn nghệ không chỉ là nơi giao lưu gặp gỡ giữa các đoàn viên thanh niên thuộc các chi đoàn các huyện trong tỉnh mà còn là nơi sinh hoạt có ý nghĩa giành riêng cho các đoàn viên thanh niên được thể hiện mình giao lưu học hỏi ôn lại truyền thống 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM và chào mừng Đại hội Đoàn TNCSHCM các cấp nhiệm kỳ 2017 – 2021cũng như khắc ghi thế hệ lớp trẻ đoàn viên thanh niên hôm nay không quên lời dặn, công lao to lớn của các thế hệ cha, anh đi trước để học tập và noi theo.

 

Dịp này, Chi đoàn bệnh viện đa khoa khu vực huyện cũng tổ chức ra mắt Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ với gần 30 đoàn viên thanh niên tham gia là cán bộ bác sỹ, y sỹ, điều dưỡng nhằm khám và chữa trị bệnh miễn phí cho các gia đình chính sách, người có công, người già neo đơn, hộ nghèo. Buổi giao lưu văn nghệ đã diễn ra thành công tốt đẹp thu hút đông đảo khán giả địa phương đến xem và cổ vũ để lại ấn nhiều tượng sâu sắc với người xem.


Tin khác

Liên kết website