Tin địa phương

Ghi nhận Hội thi tiếng hát nhà giáo huyện Hoàng Su Phì năm 2022.

08/11/2022 15:07 53 lượt xem

Ngành Giáo dục huyện Hoàng Su Phì vừa tổ chức thành công hội thi “Tiếng hát nhà giáo” năm 2022. Đây là một trong những hoạt động hướng đến kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Hội thi diễn ra sôi nổi với nhiều tiết mục đặc sắc, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tạo động lực để toàn ngành nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2022 - 2023.

Ghi nhận Hội thi tiếng hát nhà giáo huyện Hoàng Su Phì năm 2022.

Tham gia Hội thi có 24 Đội đến từ liên trường 24 xã, thị trấn trên địa bàn huyện, với hơn 750 các thầy, cô giáo và các em học sinh tham gia ở nhiều thể loại như: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa. Khác với hình ảnh thường ngày trong vai trò là những người thầy đứng trên bục giảng, tại hội thi, họ hóa thân thành những người “nghệ sĩ” thực thụ để truyền những cảm xúc, tình cảm của mình về lòng yêu nghề, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, tình thầy trò… qua những lời ca sâu lắng, điệu múa mượt mà.

Mỗi tiết mục được các tập thể, cá nhân mang đến hội thi là một sắc màu riêng, với những ý tưởng, cách biểu diễn và những phong cách trình bày theo nét đặc sắc riêng, đã để lại trong lòng người xem những cảm xúc khó quên.

Theo nhận xét của Ban Giám khảo, hội thi “Tiếng hát nhà giáo” năm 2022 của ngành Giáo dục huyện Hoàng Su Phì diễn ra rất sôi nổi, hào hứng, hòa quyện giữa nghệ thuật và sư phạm. Các tiết mục được dàn dựng công phu, thể loại đa dạng, nội dung đặc sắc, đặc biệt là đã thể hiện sự duyên dáng của các thầy cô giáo như những bông hoa đầy sắc hương trong vườn hoa giáo dục huyện nhà.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội liên trường xã Tụ Nhân; hai giải nhì cho đội Liên trường thị trấn Vinh Quang và liên trường xã Pờ Ly Ngài; hai đội liên trường xã Chiến Phố và liên trường xã Tân Tiến đoạt giải ba.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website