Văn hóa - Xã hội

Chi nhánh Điện lực huyện Hoàng Su Phì ra mắt triển khai một cửa điện tử liên thông cung cấp các dịch vụ điện tại Trung tâm tiếp công dân và giải quyết TTHCC huyện.

15/08/2018 00:00 134 lượt xem

Nhằm thực hiện tốt Nghị quyết số 19 ngày 6/2/2017 của Chính phủ, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, tạo thuận lợi cho các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh dịch vụ và mọi người dân, đáp ứng tối đa tiện ích cho các khách hàng sử dụng điện. Ngày 15/8 Chí nhánh Điện lực huyện Hoàng Su Phì thuộc Công ty Điện lực Hà Giang đã tổ chức ra mắt một cửa điện tử liên thông cung cấp các dịch vụ điện tại Trung tâm tiếp công dân và giải quyết TTHCC huyện. Đến dự có ông Bùi Minh Đại – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang; Về phía huyện có đồng chí Lù Văn Chung – Phó Chủ tịch UBND huyện.

         Theo đó, khách hàng xây dựng trạm biến áp chuyên dùng đấu nối vào lưới điện trung áp, khách hàng sử dụng điện từ lưới điện hạ áp sau trạm biến áp công cộng khi có nhu cầu mua điện có thể đến quầy giao dịch tại Trung tâm tiếp công dân và giải quyết TTHCC huyện; tại đây khách hàng được cung cấp thêm 12 thủ tục dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện và 4 thủ tục dịch vụ hỗ trợ như: Tra cứu thông tin; tư vấn sử dụng điện; tư vấn thiết kế, xây dựng, nghiệm thu, bảo trì, bảo dưỡng, vận hành công trình điện; giải đáp thắc mắc, kiến nghị của khách hàng sử dụng điện...

Việc ra mắt một cửa điện tử liên thông cung cấp các dịch vụ điện tại Trung tâm tiếp công dân và giải quyết TTHCC huyện sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận các dịch vụ cung cấp điện, đơn giản hóa thủ tục và chu trình giải quyết trong nội bộ qua đó giảm bớt các phiền hà và rút ngắn thời gian giải quyết các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện. Hướng tới mục tiêu của EVN Việt Nam đến sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng, đáp ứng tối đa tiện ích cho khách hàng, nâng cao hơn nữa dịch vụ cấp điện cho khách hàng.

 

Phát biểu tại lễ ra mắt một cửa điện tử liên thông cung cấp các dịch vụ điện tại Trung tâm tiếp công dân và giải quyết TTHCC huyện đồng chí Lù Văn Chung Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị Chi nhánh Điện lực huyện đẩy mạnh áp dụng công nghệ thông tin trong việc giải quyết các dịch vụ điện, minh bạch công khai danh mục, quy trình, kết quả giải quyết các thủ tục hành chính của Điện lực Hoàng Su Phì trên trang Wed của Công ty Điện lực Hà Giang, trang thông tin Điện tử của huyện để cho người dân dễ dàng tra cứu thông tin và kết quả thủ tục hành chính; thực huyện đúng quy trình nhận giải quyết các thủ tục, tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của các tổ chức, cá nhân cho các cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân theo đúng quy định của ngành điện đã niêm yết.


Tin khác

Liên kết website