Tin địa phương

Chi bộ Phòng Nông nghiệp kết nạp Đảng viên mới

24/11/2017 00:00 159 lượt xem

Chiều 23/11, Chi bộ Phòng Nông nghiệp huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức kết nạp Đảng viên mới cho 2 quần chúng ưu tú là Lù Tiến Thành và Trần Minh Trường. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Duy Thập - Ủy viên BTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy cùng đông đủ các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng. Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, 2 quần chúng ưu tú đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

 

Trong không khí trang nghiêm khi nhận Quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, lần lượt 2 đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

 

Giao nhiệm vụ tại buổi Lễ đồng chí Lý Chòi Nhàn - Bí thư Chi bộ đã giao nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị.

 

Phát biểu chúc mừng Chi bộ đồng chí Nguyễn Duy Thập - Ủy viên BTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy mong muốn 2 đồng chí được kết nạp đứng vào hàng ngũ của Đảng đợt này ra sức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để góp phần xây dựng Chi bộ Phòng Nông nghiệp ngày càng đoàn kết, vững mạnh.

 

Dịp này Chi bộ Phòng Nông nghiệp cũng đã đọc và trao Quyết định của Huyện ủy công nhận 2 đồng chí Hoàng Đăng Thuyên và Phạm Hồng Quảng là đảng viên chính thức, nâng tổng số đảng viên của Chi bộ 20 đồng chí.


Tin khác

Liên kết website