Tin địa phương

Chi đoàn Khối Đảng – Đoàn thể tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2019

26/05/2017 00:00 149 lượt xem

Ngày 24/5, Chi đoàn Khối Đảng - Đoàn thể đã tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017 – 2019. Dự Đại hội có các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy, đại diện chi đoàn các khối cơ quan trên địa bàn huyện cùng 37 đồng chí đoàn viên trong chi đoàn.

Trong nhiệm kỳ 2014 - 2017, Chi đoàn đã phát huy tinh thần đoàn kết thống nhất, tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình công tác trọng tâm góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Các hoạt động phong trào được tổ chức thiết thực, phù hợp với điều kiện của từng cơ quan và của Chi đoàn, tạo điều kiện cho đoàn viên phấn đấu, cống hiến và trưởng thành, góp phần thúc đẩy công tác xây dựng và củng cố tổ chức Đoàn, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và đoàn thể, khẳng định được vị trí vai trò của tổ chức Đoàn trong cơ quan. Trong nhiệm kỳ đã có 21 đồng chí được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam .

 

Tại đại hội, các đại biểu đã có những tham luận góp ý sâu sát cho hoạt động của Chi đoàn và mong muốn trong nhiệm kỳ tới, chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục có những cống hiến, đóng góp vào thành tích chung của Chi đoàn.

 

Với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, xung kích, tình nguyện, chung tay xây dựng nông thôn mới và tham gia cải cách thủ tục hành chính”, nhiệm kỳ 2017 - 2019 Chi đoàn phấn đấu 100% đoàn viên được quán triệt học tập, tiếp thu đầy đủ các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, của Đoàn; đẩy mạnh phong trào “Thanh niên tình nguyện”, thực hiện có hiệu quả các “Công trình phần việc thanh niên, các chuyên đề kế hoạch”, “phong trào 3 trách nhiệm” trong cán bộ, công chức, đoàn viên trẻ; phấn đấu trong nhiệm kỳ giới thiệu cho Đảng kết nạp 5 - 6 đồng chí vào Đảng công sản Việt Nam.

 

Đại hội đoàn TNCS Hồ Chí Minh Chi đoàn Khối Đảng - Đoàn thể đã bầu 5 đồng chí có đủ tiêu chuẩn, phẩm chất, năng lực, đạo đức vào Ban chấp hành khóa 2017 - 2019 và bầu 2 đồng chí tham dự Đại hội Đoàn cấp trên.


Tin khác

Liên kết website