Văn hóa - Xã hội

Chủ tịch HDND huyện dự tết thiếu nhi tại xã Ngàm Đăng Vài

05/06/2015 00:00 196 lượt xem

Hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2015, hòa chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước. Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi (01/6), đồng chí Hoàng Thị Điều - Chủ tịch HĐND huyện Hoàng Su Phì đã đến chung vui và chúc tết các em thiếu nhi tại liên trường xã Ngàm Đăng Vài.
Đến chung vui tết Quốc tế thiếu nhi tại liên trường xã Ngàm Đăng Vài thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện đồng chí Hoàng Thị Điều - Chủ tịch HĐND huyện đã tặng các phần quà của Huyện ủy, HĐND, UBMTTQ huyện. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí mong muốn các cháu thiếu nhi liên trường đón tết Quốc tế thiếu nhi thật vui tươi, hạnh phúc đồng thời cũng gửi lời nhắn nhủ mong các cháu luôn chăm ngoan học giỏi, nghe lời cha mẹ, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.
 

(Đ/c Hoàng Thị Điều - Chủ tịch HĐND huyện phát quà cho các cháu thiếu nhi)

Qua buổi lễ tết Quốc tế thiếu nhì, đồng chí Hoàng Thị Điều - Chủ tịch HĐND huyện cũng đề nghị các cấp, các ngành của huyện, cấp ủy, chính quyền địa phương cần quan tâm hơn nữa công tác chăm sóc, đời sống vật chất, tinh thần,bảo vệ trẻ em, tạo các hoạt động vui chơi, giải trí cho trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tin khác

Liên kết website