Văn hóa - Xã hội

Chương trình Văn nghệ chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ huyện Hoàng Su Phì lần thứ VIII, giai đoạn 2019 - 2024.

14/05/2019 00:00 80 lượt xem

Tối ngày 13/5, Hội đồng đội huyện phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin và Du lịch huyện tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề: "Bay cao tiếng hát ước mơ" nhằm chào mừng thành công Đại hội Đại biểu cháu ngoan Bác Hồ lần thứ VIII, giai đoạn 2019 - 2024. Đến xem và cổ vũ có các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn; các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND - UBND huyện cùng đông đảo bà con nhân dân trong và ngoài thị trấn Vinh Quang.

Chương trình văn nghệ gồm nhiều tiết mục ca, múa, kể chuyện đặc sắc và được dàn dựng công phu ca ngợi về quê hương, đất nước, Bác Hồ kính yêu cùng phong trào xây dựng và bảo vệ Tổ quốc đã mang đến cho người xem không khí vui tươi, khơi dậy niềm tin, lòng tự hào, tinh thần đoàn kết dân tộc, qua đó đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

 

Đây là hoạt động nhằm chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ huyện Hoàng Su Phì lần thứ VIII, giai đoạn 2019 - 2024. Và cũng là dịp để các bạn trẻ thể hiện niềm đam mê ca hát cũng như học hỏi kinh nghiệm, giao lưu giữa các đơn vị về tham gia đêm diễn.


Tin khác

Liên kết website