Văn hóa - Xã hội

Chùa Nậm Dầu huyện Vị Xuyên trao quà từ thiện tại Hoàng Su Phì

09/02/2015 00:00 137 lượt xem

Ngày 05/02/2015, Giáo hội phật giáo Việt Nam Đoàn từ thiện chùa Nậm Dần huyện Vị Xuyên đã tổ chức tặng quà cho các em học sinh thuộc liên trường các xã Túng Sán, Nậm Dịch, Nam Sơn và Nậm Khòa huyện Hoàng Su Phì. Cùng đi có đồng chí Lù Văn Chung Phó Chủ tịch UBND huyện.
Hoàng Su Phì là huyện khó khăn nằm phía tây của tỉnh địa hình đồi núi dốc với 24 xã, thị trấn đường giao thông đi lại hiểm trở, cuộc sống bà con nhân dân còn gặp nhiều khó khăn với tỷ lệ hộ nghèo còn cao. Nhằm sẻ chia một phần những khó khăn, thiếu thốn cùng thầy cô giáo và các em học sinh vùng cao trong mùa đông giá rét, chương trình trao quà từ thiện đến từu Giáo hội phật giáo Việt Nam Đoàn từ thiện chùa Nậm Dần huyện Vị Xuyên mang đến cho học sinh trường mầm non nơi đây nhiều phần quà ý nghĩa. Trong đó đoàn đã tổ chức trao tặng gần 1.400 suất chiếc áo ấm cho các em học sinh thuộc liên trường các xã.
Đây là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực, thể hiện sự quan tâm chia sẻ yêu thương con người của các nhà hảo tâm với các em học sinh dân tộc miền núi thuộc khó khăn “lá lành đùm lá rách”. . Với thông điệp sẻ chia: “Góp chút yêu thương cho vùng cao giá lạnh”. Dù các suất quà trên tuy không nhiều xong cũng sẻ chia hộ trợ được phần nào cho các em học sinh vùng cao để chống chọi với cái rét mùa đông đến trường học tập. Theo kế hoạch, đoàn sẽ tiếp tục ủng hộ và trao quà tặng quà từ thiện cho các thầy cô giáo và các em học sinh một số trường còn gặp nhiều khó khăn tại một số huyện trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Tin khác

Liên kết website