Văn hóa - Xã hội

Cụm trường các xã Tân Tiến, Túng Sán, Bản Nhùng, Ngàm Đăng Vài, Tả Sử Choóng tổ chức tọa đàm kỷ niệm 20/11.

20/11/2018 00:00 70 lượt xem

Ngày 19/11, tại xã Tân Tiến, Cụm trường các xã Tân Tiến, Túng Sán, Bản Nhùng, Ngàm Đăng Vài, Tả Sử Choóng tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018). Dự buổi lễ có đồng chí Phượng Quang Lớ - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch Thường trực HĐND huyện; Nguyễn Duy Thập – Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện; lãnh đạo, cán bộ giáo viên 5 xã trong cụm.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử ra đời của Ngày nhà giáo Việt Nam và những thành tích nổi bật của các trường trong những năm qua. Phát huy truyền thống của các thế hệ đi trước, đội ngũ các thầy cô giáo trong cụm 5 xã đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, phát triển toàn diện về mọi mặt. Chất lượng Giáo dục và Đào tạo ở các cấp học được ổn định và ngày càng phát triển, công tác phổ cập giáo dục được củng cố và duy trì bền vững. Có được kết quả đó là nhờ sự đóng góp tích cực của mỗi thầy cô giáo, mỗi em học sinh, của từng trường học, của các lực lượng xã hội tham gia vào phát triển giáo dục đào tạo tại địa phương.

Các đơn vị trường giao lưu bóng chuyền.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Duy Thập - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, giáo viên, những người làm công tác giáo dục Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng chí mong muốn, các nhà giáo luôn phát huy phẩm chất chính trị, đạo đức cao quý của người thầy, tiếp tục thi đua "Dạy tốt, học tốt", trở thành tấm gương sáng cho học sinh noi theo, xứng đáng với niềm tin yêu của phụ huynh học sinh và sự tôn vinh của toàn xã hội.

Dịp này, các trường trong cụm đã tổ chức giao lưu văn nghệ, thi đấu bóng chuyền qua đó thu hút được đông đảo cán bộ, giáo viên tham gia và cổ vũ.


Tin khác

Liên kết website