Văn hóa - Xã hội

Câu lạc bộ Phượt Thiện nguyện Hà Nội trao quà tại xã Tụ Nhân

17/12/2018 00:00 60 lượt xem

Ngày 15/12/2018, Câu lạc bộ Phượt Thiện nguyện Hà Nội đã tổ chức chương trình trao quà tại 04 điểm trường và trường chính của Trường tiểu học và Trung học cơ sở xã Tụ Nhân huyện Hoàng Su Phì. Đây là chương trình từ thiện do các bạn trẻ là Hội viên CLB Câu lạc bộ Phượt Thiện nguyện Hà Nội gồm các sinh viên, giám đốc các doanh nghiệp trẻ đang học tập và công tác tại Hà Nội và các khu vực lân cận thực hiện nhằm chia sẻ giảm bớt những khó khăn vất vả cho các em học sinh của xã Tụ Nhân để các em yên tâm đến trường trong những ngày đông giá rét.

Với tổng số 528 xuất quà gồm áo ấm, cặp lồng giữ nhiệt đựng thức ăn, giày dép, tất, mũ, bánh kẹo được quyên góp từ các nhà hảo tâm trị giá 107 triệu đồng được trao cho toàn bộ các em học sinh trường tiểu học và Trung học cơ sở xã Tụ Nhân và 04 điểm trường là những vật dụng thiết thực giúp các em có điều kiện hơn để đến trường trong những ngày giá rét. Ngoài số quà trên, ông Nguyễn Văn Hải Chủ nhiệm Câu lạc bộ thay mặt công ty TNHH xuất nhập khẩu VUY Việt Nam trao 10 xuất học bổng do Công ty tài trợ trị giá 3 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó của trường.

Cũng trong chương trình Thiện nguyện, các thành viên Câu lạc bộ đã phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường, Đoàn xã Tụ Nhân và Trung tâm Văn hóa Thông tin Du lịch huyện tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với các thầy cô giáo và các em học sinh trong trường.


Tin khác

Liên kết website