Văn hóa - Xã hội

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện thăm và tặng quà các đối tượng chính sách

25/07/2015 00:00 359 lượt xem

Kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2015), sáng ngày 23/7, đồng chí Sèn Chỉn Ly - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Hoàng Hải Lý – Bí thư Huyện ủy, đồng chí Thèn Ngọc Minh – Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì đã đi thăm và tặng quà một số gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì.
Đoàn đã đến thăm gia đình ông Triệu Trần Lương, thương binh bậc 4/4 xã Nậm Ty, tặng quà đối tượng Hoàng Văn Vượng nhiễm chất độc hóa học tại xã Nậm Dịch, thăm đối tượng Lù Già Chà xã Chiến Phố, Vàng  Mề Ân xã Thàng Tín đều là mẹ liệt sĩ và bệnh binh Nguyễn Văn Tường ở Thị trấn Vinh Quang huyện Hoàng Su Phì.
Tại những nơi đến thăm, đồng chí Sèn Chỉn Ly - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy trân trọng trao quà và dành thời gian thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách người có công với cách mạng. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, huyện đồng chí bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các gia đình chính sách, các đồng chí thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, luôn nêu gương sáng giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của gia đình và quê hương. Đồng chí lưu ý các cấp lãnh đạo địa phương cần thường xuyên quan tâm thực hiện tốt các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” và chính sách hậu phương quân đội, phụng dưỡng gia đình chính sách, người có công, góp phần bảo đảm đời sống và xoa dịu nỗi đau chiến tranh.

Tin khác

Liên kết website