Văn hóa - Xã hội

Bồi dưỡng kỹ năng phục vụ khách du lịch cho những gia đình làm Homestay

23/12/2018 00:00 73 lượt xem

Trong 2 ngày 22-23/12, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Hoàng Su Phì phối hợp với Dự án CRED tổ chức tập huấn hướng dẫn một số kỹ năng phục vụ khách du lịch cho những gia đình làm Homestay trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì.

Tham dự đợt tập huấn lần này có đại diện các chủ Homstay đã được những người có chuyên môn, kinh nghiệm làm Homestay do dự án CRED mời đến hướng dẫn cách pha chế các loại đồ uống, các món ăn theo yêu cầu của khách du lịch, đặc biệt là đối tượng khách người ngoài.

Cũng trong đợt này, Dự án CRED đã làm việc với Ban quản lý du lịch cộng đồng các xã trên địa bàn huyện, nhằm kiểm tra hiệu quả hoạt động của quỹ phát triển du lịch cộng cồng. Nghe Ban quản lý du lịch cộng đồng các xã báo cáo lượng khách du lịch trong năm 2018, ý kiến phản hồi của khách du lịch đối với chất lượng phục vụ; hoạt động của mô hình vận chuyển khách du lịch thuộc Ban quản lý du lịch cộng đồng xã cũng như tiếp thu các ý kiến của những người làm du lịch trên địa bàn huyện, trước khi Ban điều hành dụ án CRED làm việc với UBND huyện Hoàng Su Phì về những nhiệm vụ trọng tâm năm 2019.


Tin khác

Liên kết website