Văn hóa - Xã hội

Bí thư Huyện ủy thăm và tặng quà các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn học giỏi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi mùng 1/6.

31/05/2019 00:00 118 lượt xem

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi mùng 1/6. Chiều ngày 30/5, đồng chí Vũ Mạnh Hà - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm và tặng quà một số em học sinh nghèo, hoàn cảnh gia đình khó khăn học giỏi năm học 2018 - 2019. Cùng đi có lãnh đạo một số ngành chuyên môn của huyện và cấp ủy, chính quyền địa phương.

Theo đó, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã đến thăm và trao quà cho em Vương Thị Quyết học sinh lớp 8 trú tại thôn Tân Tiến 1, xã Tân Tiến; em Triệu Thị Ánh học sinh lớp 8 trú tại thôn Bản Cậy, xã Tụ Nhân, đây đều là những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhưng với những nỗi lực phấn đấu của mình đã có nhiều thành tích cao trong học tập như: Đạt các giải học sinh giỏi cấp huyện, cấp trường năm học 2018 - 2019.

Bí thư Huyện ủy Vũ Mạnh Hà trao quà cho em Triệu Thị Ánh học sinh lớp 8 trú tại thôn Bản Cậy, xã Tụ Nhân nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Tại những nơi đến thăm, Bí thư Huyện ủy ghi nhận và biểu dương những thành tích của các cháu thiếu nhi đã đạt được trong năm học vừa qua và chúc các cháu luôn vui vẻ, mạnh khoẻ, học tập tốt, tiếp tục là những con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời bày tỏ mong muốn các nhà trường và chính quyền địa phương tiếp tục dành nhiều sự quan tâm đến sự nghiệp giáo dục và chăm sóc thiếu nhi, đặc biệt là đối tượng trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; gia đình và địa phương cần phối hợp chặt chẽ trong quản lý, chăm sóc để đảm bảo an toàn cho các em trong dịp hè.

Dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng đã đến thăm và trao quà cho 2 cháu thiếu nhi là con hộ gia đình nghèo nhưng đã viết đơn xin thoát nghèo trong năm 2018 tại thôn Tân Tiến 1, xã Tân Tiến.

Đồng chí Lù Văn Chung - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy  trao quà cho em Vàng Văn Hiệp, học sinh lớp 9 - Trường PTDTBT THCS Chiến Phố nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Cũng trong dịp này, nhằm kịp thời động viên, khuyến khích tinh thần học tập của các em học sinh chịu khó vươn lên trong học tập, nhất là các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chiều ngày 30/5/2019, tại thôn Suôi Thầu, xã Chiến Phố, đồng chí Lù Văn Chung - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, cùng lãnh đạo phòng một số phòng, ban và cấp ủy chính quyền xã đã đến thăm, tặng quà nhân dịp tết Thiếu nhi 01/6 cho em Vàng Văn Hiệp, học sinh lớp 9 - Trường PTDTBT THCS Chiến Phố.


Tin khác

Liên kết website