Văn hóa - Xã hội

Bí thư Huyện ủy Hoàng Su Phì thăm hỏi và tặng quà 27 tháng 7 tại thị trấn Vinh Quang

25/07/2018 00:00 81 lượt xem

Nhân kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/72018. Chiều 25/7 đồng chí Vũ Mạnh Hà - Bí thư Huyện ủy Hoàng Su Phì đã đến thăm và tặng quà gia đình bệnh binh tại thị trấn Vinh Quang. Cùng đi có lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương.

Đến thăm và tặng quà ông Lý Ngọc Khoa sinh năm 1956 tại thị trấn Vinh Quang huyện Hoàng su Phì, năm 1976 ông tham gia nhập ngũ chiến đấu chiến tranh biên giới Việt – Trung tại xã Bản Máy huyện Hoàng Su Phì. Sau chiến tranh biên giới năm 1979 ông được cử đi học và công tác tại đồn Biên phòng Đồng Văn đến năm 1982 ông chuyển công tác tham gia chiến đấu chiến tranh biên giới Thàng Tín huyện Hoàng Su Phì và năm 1987 ông bị thương; đến năm 1990 ông xuất ngũ trở về địa phương với thương tích tỷ lệ suy giảm khả năng lao động 61% và nhận được nhiều Huân chương Chiến sỹ vẻ vang hạng nhất, nhì, ba và nhiều bằng khen khác do Nhà nước trao tặng. Tại đây, đồng chí Vũ Mạnh Hà – Bí thư Huyện ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, trao xuất quà của huyện trước những đóng góp vô cùng to lớn của ông cũng như các thương binh, liệt sĩ vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đồng chí mong rằng bệnh binh ông Lý Ngọc Khoa và các gia đình luôn mạnh khỏe, phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc.

 Đồng thời đề nghị chính quyền xã cần tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất, cũng như tinh thần cho các đối tượng chính sách, thương binh, bệnh binh đặc biệt là những trường hợp neo đơn khó khăn, đẩy mạnh phong trào xã hội hóa đền ơn đáp nghĩa, toàn dân chăm sóc giúp đỡ, nâng cao đời sống vật chất cho các đối tượng gia đình chính sách với tấm lòng và trách nhiệm cao nhất. 


Tin khác

Liên kết website