Tin địa phương

Bí thư Huyện ủy dự buổi tọa đàm ngày nhà giáo Việt Nam tại liên trường Tân Tiến

17/11/2017 00:00 129 lượt xem

Sáng 17/11, liên trường xã Tân Tiến huyện Hoàng Su Phì tổ chức tọa đàm kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam năm học 2016 - 2017. Dự buổi tọa đàm có đồng chí Hoàng Hải Lý – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, cơ quan phụ trách xã, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã cùng đông đảo các thầy cô liên trường.

Liên trường của 3 cấp trên địa bàn xã Tân Tiến có tổng số hơn 90 cán bộ giáo viên, trong đó có 60 cán bộ giáo viên là Đảng viên, 47 lớp với gần 950 em học sinh. Trong những năm qua, thầy và trò liên trường các cấp trên địa bàn xã đã nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn xây dựng mạng lưới trường lớp, chất lượng giáo dục được nâng lên, đã có nhiều cá nhân, tập thể đạt thành tích lao động tiên tiến, chiến sỹ thi đua trong công tác giáo dục. Đến nay trên địa bàn xã có 3/4 trường học được công nhận trường chuẩn quốc gia, đây là xã duy nhất trên địa bàn huyện có số trường đạt chuẩn quốc gia nhiều nhất.

 

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Hoàng Hải Lý - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao và ghi nhận những kết quả về phát triển giáo dục trên địa bàn xã đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã cùng các thầy cô giáo liên trường cần huy động nhân lực, vật lực đóng góp xây dựng trường lớp, tuyên truyền vận động phụ huynh đưa con em đến trường học đảm bảo duy trì sỹ số học sinh; phát huy vai trò lãnh đạo quản lý, đoàn kết, giữ gìn phẩm chất đạo đức nhà giáo, không ngừng học tập nâng cao chuyên môn nghiệp vụ sư phạm; chủ động phát hiện sớm những học sinh giỏi để quy hoạch, tập trung đào tạo bồi dưỡng tạo nguồn cán bộ kế cận cho xã, huyện quan tâm đến công tác xây dựng Đảng trong các chi bộ trường học gắn với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh theo chị thị 05 của Bộ chính trị.


Tin khác

Liên kết website