Văn hóa - Xã hội

Báo Công an nhân dân và nhà từ thiện trao nhà tình nghĩa tại huyện Hoàng Su Phì

06/01/2017 00:00 97 lượt xem

Ngày 04/01/2017, Báo Công an nhân dân, Công an tỉnh Hà Giang phối hợp với các nhà tài trợ của Công ty cổ phần HBI, Công ty TNHH Phượng Hoàng tổ chức trao nhà tình nghĩa tại thị trấn Vinh Quang và tặng quà tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người uy tín tại xã Bản Máy huyện Hoàng Su Phì.

 Tại Tổ dân phố 1 thị trấn Vinh Quang, đoàn đã tổ chức trao nhà tình nghĩa cho đồng chí Thượng úy Nùng Văn Vu - Cán bộ Công an huyện có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Ngôi nhà được xây dựng kiên cố, khang trang, rộng khoảng 150m2 được Công ty cổ phần HBI hỗ trợ 50 triệu đồng, số tiền còn lại và nhân công do nguồn lực gia đình chủ động. Qua sự quan tâm của Báo Công an nhân dân và các nhà hảo tâm sẽ giúp cho gia đình bớt khó khăn, giúp đồng chí yên tâm công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Nhân dịp đầu xuân năm mới, đoàn cũng đã trao 50 suất quà tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người uy tín tại xã Bản Máy. Theo đó, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Qua buổi trao quà, các đồng chí đại diện Báo Công an nhân dân, Công an tỉnh Hà Giang, các nhà tài trợ của Công ty cổ phần HBI, Công ty TNHH Phượng Hoàng cũng mong muốn các hộ gia đình luôn đoàn kết, giúp đỡ nhau phát triển kinh tế vươn lên thoát nghèo, tham gia bảo vệ đường biên mốc giới, giữ vững an ninh chính trị, trật tự  an toàn xã hội trên địa bàn, cũng như thực hiện, tuân thủ theo hiến pháp và pháp luật Nhà nước. 


Tin khác

Liên kết website