Văn hóa - Xã hội

Ủy ban nhân dân xã Bản Nhùng tổ chức tết thiếu nhi (01/6)

05/06/2015 00:00 151 lượt xem

Sáng ngày 29/5/2015, Ủy ban nhân dân xã Bản Nhùng phối hợp với liên trường Mầm non, trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và trường Trung học cơ sở xã Bản Nhùng tổ chức tết thiếu nhi cho các cháu Thiếu niên - Nhi đồng là các cháu học sinh liên trường trên địa bàn xã.
Buổi lễ Tết thiếu nhi đã nhận được những phần quà hết sức ý nghĩa của UBMTTQ, HĐND, UBND huyện, Ban dân vận Huyện ủy, Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện. Đến dự với tết thiếu nhi có đồng chí Xin Thị Mai - Phó Chủ tịch UBND xã, các ban ngành đoàn thể xã,  Ban giám hiệu liên trường, cùng với sự có mặt đông đủ của các thầy cô giáo, các cháu học sinh liên trường.

Đây là hoạt động thường niên của cấp Ủy, chính quyền địa phương và nhà trường trong công tác chăm sóc, giáo dục Thiếu niên, Nhi đồng. Thông qua hoạt động này tạo cho các cháu một môi trường giao lưu thân thiện, một hoạt động lý thú, ý nghĩa trước khi nghỉ hè tại gia đình. Tại đây, các cháu còn được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ hay, hấp dẫn từ các bạn Thiếu niên - Nhi đồng biểu diễn.
Ngoài những phần quả của các cơ quan, ban, ngành đoàn thể huyện,  Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân xã cũng có những món quà tặng cho các cháu học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với mong muốn mang lại một niềm vui trong cuộc sống, mang lại sự sẻ chia đồng cảm, góp ít tấm lòng nhỏ để giúp các cháu có động lực cố gắng vượt qua hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống và học tập. 

Tin khác

Liên kết website