Văn hóa - Xã hội

Đoàn công tác Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Giang kiểm tra, đánh giá công nhận trường PTDT bán trú Tiểu học xã Nam Sơn

12/12/2018 00:00 50 lượt xem

Sáng 11/12, đoàn công tác Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Giang do đồng chí Triệu Thị Chính, Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, đánh giá công nhận trường PTDT bán trú Tiểu học xã Nam Sơn, huyện Hoàng Su Phì đạt chuẩn quốc gia mức độ I năm 2018. Dự và làm việc với đoàn công tác có đồng chí Lù Văn Chung, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo một số cơ quan, phòng ban của huyện.

Qua kiểm tra, đánh giá các tiêu chí về tổ chức và quản lý nhà trường; cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh; cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học; Quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội; Hoạt động giáo dục và kết quả giáo dục của trường PTDT bán trú Tiểu học xã Nam Sơn cho thấy đến nay cơ bản trường đã đạt các tiêu chuẩn quốc gia theo quy định. Hiện trường có cơ sở vật chất lớp học khang trang, sạch, đẹp với 12 lớp học có gần 400 em học sinh; 20 cán bộ, giáo viên, chất lượng dạy và học của nhà trường được nâng lên hàng năm.   

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Giang phát biểu tại buổi kiểm tra đánh giá

Tại buổi làm việc, đoàn công tác Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Giang đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, các cơ quan chuyên môn của huyện cần quan tâm hơn nữa đến nhà trường về cơ sở vật chất, đảm bảo vệ sinh môi trường, khuôn viên, bố trí sắp xếp phòng làm việc cho cán bộ giáo viên nhà trường phải khoa học, hợp lý; quan tâm chất lượng công tác giảng dạy, học tập; bếp ăn, nơi ở bán trú cho các em học sinh; tập trung mọi nguồn lực bổ sung các nội dung còn thiếu đối với một số tiêu chí sớm hoàn thiện hồ sơ để Sở trình UBND tỉnh công nhận trường PTDT bán trú tiểu học Nam Sơn đạt chuẩn quốc gia mức độ I năm 2018.


Tin khác

Liên kết website