Văn hóa - Xã hội

Đoàn thiện nguyện Từ tâm Hà Nội tặng quà cho các em liên trường xã Nàng Đôn

11/03/2019 00:00 69 lượt xem

Chiều 10/3, nhóm thiện nguyện Từ tâm Hà Nội đã đến trao quà từ thiện cho các em học sinh thuộc liên trường xã Nàng Đôn huyện Hoàng Su Phì.

Những năm qua cùng với sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đầu tư về cơ sở vật chất trường, lớp; liên trường xã Nàng Đôn còn gặp nhiều khó khăn đặc biệt là các em ở bán trú còn thiếu phòng ở bán trú, thiếu đồ dùng cá nhân, sinh hoạt. Thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn của nhà trường, đoàn thiện nguyện Từ tâm Hà nội đã trao 100 suất quà các em học sinh thuộc các cấp học mầm non, Trường dân tộc bán trú Tiểu học và THCS. Các suất quà gồm: sách, vở, bút, cặp sách, bánh kẹo, mỳ tôm, sữa, quần áo….và tặng 10 triệu đồng tiền mặt cho Trường dân tộc bán trú Tiểu học và THCS mua chiếu, khăn mặt, chậu, các dụng cụ phục vụ nấu ăn cho các em ở bán trú. Tổng giá trị các suất quà tặng là 50 triệu đồng.

Tuy những suất quà tặng không thật sự lớn nhưng đã phần nào động viên, chia sẻ giảm bớt những khó khăn trước mắt để thầy và trò liên trường hoàn thành tốt nhiệm vụ, thi đua dạy và học trên địa bàn xã.


Tin khác

Liên kết website