Văn hóa - Xã hội

Đoàn từ thiện xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm Hà Nội tặng quà tại xã Chiến Phố

05/12/2018 00:00 234 lượt xem

Ngày 04/12, Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Giang phối hợp với đoàn từ thiện, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm - Hà Nội, tổ chức trao quà từ thiện cho các hộ nghèo và học sinh thuộc liên trường trên địa bàn xã Chiến Phố huyện Hoàng Su Phì.

Tại đây, đoàn đã trực tiếp trao 100 suất quà cho các hộ nghèo là vật dụng cần thiết dùng phục vụ sinh hoạt trong gia đình như: Chậu, nồi nhôm, quần áo, màn tuyn....; tặng 20 suất học bổng trị giá mỗi suất 400 nghìn đồng; tặng hơn 200 suất quà gồm gối, quần áo, chăn ấm mùa đông, dép, bàn chải đánh răng.... cho các em học sinh, thầy cô giáo liên trường xã. Tổng giá trị các suất quà tặng là gần 100 triệu đồng.

Đoàn từ thiện tặng các suất học bổng cho học sinh liên trường

Trong những năm qua, liên trường trên địa bàn xã Chiến Phố vẫn còn gặp nhiều khó khăn sau khi thực hiện dồn điểm trường lẻ về tập trung học tại trường chính nên các trường học còn thiếu về cơ sở, vật chất cần thiết để phục vụ cho các em trong học tập, ở bán trú dân nuôi; cũng như công tác xóa đói giảm nghèo trên địa bàn xã còn gặp nhiều khó khăn.

Đoàn từ thiện tặng quà choc các hộ nghèo trên địa bàn xã

Thông qua buổi chương trình tặng quà từ thiện của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm - Hà Nội đã giúp thầy và trò các liên trường trên địa bàn xã có thêm động lực để các thầy cô giáo, học sinh liên trường thực hiện tốt trong công tác thi đua dạy và học tập của trường; đồng thời giúp các hộ gia đình có hoàn cảnh giảm bớt những khó khăn trước mắt để ổn định cuộc sống.


Tin khác

Liên kết website