Văn hóa - Xã hội

Đoàn từ thiện phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang tặng quà tại xã Bản Nhùng

10/04/2017 00:00 104 lượt xem

Sáng 8.4 Đoàn từ thiện Hội tình thương Việt Diệu Tâm, Câu lạc bộ nghệ thuật sống Hà Nội phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang và huyện Hoàng Su Phì tổ chức tặng quà từ thiện tại xã Bản Nhùng.

 Tại đây, đoàn từ thiện đã trao hơn 310 suất quà cho các hộ nghèo và hơn 200 suất quà cho các em học sinh trường mầm non có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá hơn 400 nghìn đồng bao gồm: Quần áo, gạo, mì tôm, nước tương, muối, mì chính.

 

Bản Nhùng là xã khó khăn của huyện có địa hình chia cắt phức tạp, ảnh hưởng đến việc đi lại và sản xuất nông nghiệp của nhân dân trong vùng. Đến nay, đời sống của người dân còn gặp nhiều khó khăn với tỷ lệ hộ nghèo cao, chiếm gần 60%. Nhằm sẻ chia một phần những khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống cùng bà con nghèo, thầy cô giáo và các em học sinh nơi đây. Chương trình tặng quà từ thiện do Hội tình thương Việt Diệu Tâm, Câu lạc bộ nghệ thuật sống Hà Nội phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang và huyện Hoàng Su Phì đã mang đến cho đồng bào nơi đây nhiều phần quà có ý nghĩa với tổng trị giá lên đến gần 130 triệu đồng.

 

Đối với đoàn tình nguyện, việc giúp đỡ các em nhỏ, các thầy cô giáo và đồng bào nghèo là việc làm được thực hiện thường xuyên với mong muốn sẻ chia khó khăn trong cuộc sống với đồng bào vùng sâu, vùng xa.


Tin khác

Liên kết website