Văn hóa - Xã hội

Đoàn từ thiện Chùa Phúc Hưng Hà Nội tặng quà từ thiện tại liên trường xã Bản Luốc

26/12/2018 00:00 116 lượt xem

Với mong muốn được chia sẻ, giúp đỡ thầy cô giáo, các em học sinh nghèo liên trường xã Bản Luốc huyện Hoàng Su Phì, sáng 26/12 Đoàn phật tử từ thiện Chùa Hưng Phúc, Thanh Trì, Tp. Hà Nội, do Đại Đức Thích Thanh Phương Chủ nhiệm dự án hỗ trợ học sinh dân tộc vùng cao làm trưởng đoàn đã tổ chức Chương trình trao tặng hơn 700 suất quà cho cán bộ, giáo viên và học sinh liên trường nhân dịp Tết Dương lịch năm 2019.

Thực hành lời Đức Phật dậy “Người đệ tử Đức phật hãy sống với tấm lòng từ bi nhân ái” Ban Từ Thiện Chùa Hưng Phúc , Thanh Trì, Hà Nội thành lập Chương trình dự án từ thiện có tên gọi: “Một giọt sương sống trong năng ban mai”, để kêu gọi các tăng ni, phật tử thuộc nhà Chùa vận động nhà hảo tâm, cá nhân, tập thể quyên góp, ủng hộ mua chăn ấm, quần áo ấm các thiết yếu phẩm cần thiết để đem lên vùng cao, biên giới trao tặng trực tiếp cho thầy cô giáo và các học sinh khi bước vào mùa đông giá rét.

Đoàn từ thiện trao quà cho các cháu Mần non

Tại liên trường xã Bản Luốc đoàn đã trao tặng hơn 700 suất quà cho hơn 60 cán bộ, giáo viên và gần 635 học sinh thuộc liên trường xã với các suất quà gồm: Áo ấm, chăn ấm, mũ len, tất, khăn mặt.

Những món quà đầy ý nghĩa được trao tận tay cho các em học sinh

Ngoài ra, đoàn đã tổ chức trao tặng 10 suất quỹ học bổng sáng tạo, trị giá mỗi suất 2 triệu đồng cho các em vượt nghèo học khó thuộc trường Tiểu học và THCS và trao các thiết yếu phẩm khác gồm: 700 hộp bánh kẹo; 716 hộp sữa, 700 kg đường kính; 60 lít dầu ăn; 120 khay ăn, 500 thùng mỳ tôm; 100 chiếc chiếu cùng nhiều đồ vật dụng quan trọng khác phục vụ cho các em học sinh đang sinh hoạt ở bán trú tại các trường.  

Trao 10 suất quà học bổng cho các em học sinh liên trường

Tổng giá trị các suất quà tặng chương trình dự án do Đại Đức Thích Thanh Phương, đoàn phật tử từ thiện Chùa Hưng Phúc, Thanh Trì, Tp. Hà Nội; Chủ nhiệm dự án hỗ trợ học sinh dân tộc vùng cao trao tặng thầy cô giáo và các em học sinh tại liên trường xã Bản Luốc hơn 300 triệu đồng.

Những món quà tặng đầy ý nghĩa đối với các thầy cô giáo nhân dịp cuối năm

Đây là những món quà ý nghĩa mà đoàn từ thiện gửi tặng để động viên, chia sẻ các thầy cô giáo, các em học sinh; góp phần sưởi ấm cho các em trong mùa đông giá lạnh, nỗ lực vượt khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học của các trường trên địa bàn xã.


Tin khác

Liên kết website