Văn hóa - Xã hội

Đoàn từ thiện chùa Nậm Dầu tặng quà xã biên giới

13/01/2018 00:00 108 lượt xem

Ngày 12/1 Đoàn từ thiện Chùa Nậm Dầu huyện Vị Xuyên phối hợp với huyện Hoàng Su Phì tổ chức tặng 300 suất quà cho các hộ gia đình thuộc diện nghèo, cận nghèo, khuyết tật trên địa bàn xã Thèn Chu Phìn. Tham gia trao quà có Đại đức Thích Đức Trung Trụ trì chùa Nậm Dầu, Đại đức Thích Đức Tuệ trưởng Ban thông tin truyền thông, chánh Văn phòng Ban trị sự Phật giáo tỉnh Hà Giang, cùng các tăng ni phật tử và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh. Về phía huyện có đồng chí Lù Văn Chung – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tại đây, đoàn đã trao mỗi suất quà tặng trị giá gần 500 nghìn đồng gồm có các mặt hàng nhu yếu phẩm như: Chăn ấm, quần áo, bánh kẹo, mì tôm, mì chính, cá khô.

 

Thèn Chu Phìn là một trong 4 xã biên giới khó khăn của huyện Hoàng Su Phì cách trung tâm huyện lỵ hơn 15km, sinh sống chủ yếu là đồng bào dân tộc Mông và Nùng tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo chiếm 70%.

 

Qua những suất quà tặng do Chùa Nậm Dầu huyện Vị Xuyên kêu gọi các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh ủng hộ quyên góp, đoàn từ thiện mong muốn các hộ nghèo, cận nghèo và người khuyết tật trên địa bàn xã tiếp tục vượt qua khó khăn để lao động, sản xuất, chăn nuôi phát triển kinh tế ổn định cuộc sống góp phần bảo vệ vững chắc đường biên mốc giới của Quốc gia.


Tin khác

Liên kết website