Văn hóa - Xã hội

Đoàn từ thiện chùa Hưng Phúc khảo sát các trường học xã Bản Luốc để hỗ trợ chương trình áo ấm mùa đông cho học sinh.

13/10/2018 00:00 63 lượt xem

Ngày 9/10, Đoàn từ thiện chùa Hưng Phúc, Hà nội do Đại đức Thích Thanh Phương – Chụ trì chùa Hưng Phúc, chủ nhiệm dự án hỗ trợ học sinh dân tộc vùng cao đã đến khảo sát để hỗ trợ Chương trình áo ấm mùa đông tại xã Bản Luốc. Cùng đi với đoàn về phía huyện có đồng chí Lù văn Chung – Phó Chủ tịch UBND huyện, phòng giáo dục và đào tạo huyện, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã.

Xã Bản Luốc cách trung tâm huyện 10km, có 3 trường tại trung tâm xã với các cấp học mầm non, tiểu học và trung học cơ sở, cuộc sống các em học sinh ở đây còn thiếu thốn rất nhiều về cả cơm ăn và áo mặc. Với mong muốn cùng chung tay, góp sức mang lại những ý nghĩa, niềm vui nhỏ, chùa Hưng Phúc đã thành lập dự án hỗ trợ học sinh dân tộc vùng cao kêu gọi các tăng ni, phật tử đóng góp, ủng hộ xây dựng quỹ từ thiện để mua áo ấm, chăn ấm, gạo, mì tôm, các đồ dùng thiết yếu… tặng các em học sinh vùng cao mỗi khi mùa đông về.

Dựa vào thực tế chuyến đi khảo sát, đoàn từ thiện chùa Hưng Phúc sẽ lên tận nơi, trao tận tay các suất quà cho tất cả các em học sinh từ mầm non, tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn xã để phần nào giúp các em vượt qua khó khăn trong học tập và sinh hoạt tại trường. 


Tin khác

Liên kết website