Văn hóa - Xã hội

Đoàn nghệ thuật Hà Giang tổ chức lưu diễn tại huyện Hoàng Su Phì

29/03/2019 00:00 64 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm tháng thanh niên, ngày giỗ tổ Hùng Vương (10 tháng 3 âm lịch) kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng Miền nam thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2019). Tối 28/03 tại Trung tâm huyện Hoàng Su Phì đoàn Nghệ thuật Hà Giang đã tổ chức Chương trình nghệ thuật phục vụ bà con nhân dân. Đến dự có đồng chí Vũ Mạnh Hà – Bí thư Huyện ủy; Triệu Sơn An - Phó Chủ tịch UBND huyện.

Chương trình nghệ thuật đã được các nghệ sỹ múa, ca sỹ, diễn viên của đoàn đã biểu diễn các tiết mục nghệ thuật như: hát đơn ca, tốp ca, múa với các chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, tình yêu đôi lứa, lao động sản xuất và đặc biệt là các bài hát mang chủ đề âm hưởng vùng cao Hà Giang được các nghệ sỹ trình diễn theo phong cách mới, sôi động, trẻ trung đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả đến xem.

Trước đó,đoàn cũng tổ chức lưu diễn tại một số xã trên địa bàn huyện như Hồ Thầu, Tụ Nhân.... Chương trình nghệ thuật của đoàn biểu diễn tại huyện Hoàng Su Phì đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân các dân tộc, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện.

Dịp này, UBND huyện Hoàng Su Phì cũng đã trao giấy khen cho 1 tập thể và 5 cá nhân thuộc Đoàn nghệ thuật Hà Giang vì đã có thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ trong đợt biểu diễn nghệ thuật tại huyện. 


Tin khác

Liên kết website