Tin địa phương

Đoàn công tác trường Đại học kinh tế - Đại học quốc gia Hà Nội làm việc với huyện Hoàng Su Phì

14/03/2018 00:00 94 lượt xem

Sáng 13/3, Đoàn công tác trường Đại học kinh tế - Đại học quốc gia Hà Nội do Phó giáo sư, tiến sĩ Trần Anh Tài - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với cấp ủy, chính quyền huyện Hoàng Su Phì, nhằm thu thập dự liệu phục vụ đề tài nghiên cứu “ thực trạng phát triển kinh tế - xã hội và nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực”. Dự buổi làm việc có đồng chí Lù Tờ Lìn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Lù Văn Chung - Phó Chủ tịch UBND huyện.

Trường Đại học Kinh tế trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường đã trải qua nhiều giai đoạn chuyển đổi lịch sử và có khởi nguyên từ Khoa Kinh tế Chính trị thuộc Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội từ năm 1974. Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, Trường ĐHKT không ngừng nâng cao chất lượng về đào tạo, nghiên cứu khoa học và các dịch vụ khác nhằm hướng tới mục tiêu trở thành một trường đại học định hướng nghiên cứu, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh. Năm 2018, trường nhận đề tài nghiên cứu về “ thực trạng phát triển kinh tế - xã hội và nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực”, theo yêu cầu của trường ĐHQG Hà Nội. Đề tài được thực hiện tại 3 tỉnh là Tuyên Quang, Hà Giang và tỉnh Lào Cai, trong đó mỗi tỉnh sẽ chọn ra một huyện để thực hiện nghiên cứu.

 

Tại buổi làm việc lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì cám ơn ban lãnh đạo trường ĐHKT đã chọn huyện Hoàng Su Phì để thực hiện đề tài, đồng thời báo cáo tóm tắt về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa xã hội của huyện năm 2017, nhưng thế mạnh và hạn chế, khó khăn trong phát triển kinh tế của huyện, những cây trồng thế mạnh và ngành nghề đã và đang được huyện Hoàng Su Phì tập trung phát triển…. Đặc biệt là thực trang nguồn nhân lực, nhu cầu đào tạo cũng như các ngành nghề đào tạo mà huyện Hoàng Su Phì còn thiếu


Tin khác

Liên kết website