Văn hóa - Xã hội

Đoàn công tác huyện Sa Pa tiến hành khảo sát du lịch tại huyện Hoàng Su Phì

12/08/2018 00:00 141 lượt xem

Trong 2 ngày 10-11/8, Đoàn công tác huyện Sa Pa tỉnh Lào Cai do bà Hầu Tuyết Lan – Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã tiến hành khảo sát hợp tác phát triển du lịch trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì. Các đồng chí thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện trực tiếp cùng đoàn tham gia khảo sát.

 Đoàn công tác huyện Sa Pa với hơn 20 thanh viên gồm lãnh đạo một số cơ quan chuyên môn của huyện Sa Pa, Ban lãnh đạo hiệp hội du lịch huyện Sa Pa và giám đốc một số công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch của tỉnh Lào Cai. Trong thời gian 2 ngày đoàn đã trực tiếp đến một số điểm du lịch của huyện Hoàng Su Phì, thăm quan, tìm hiểu về các sản phẩm du lịch của huyện để tìm cơ hội đầu tư.


Đoàn khảo sát du lịch huyện Sa Pa chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì tại vườn cây chè cổ thụ thôn Nậm Piên xã Nậm Ty

 

Đoàn đã được lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì dẫn đến thăm quan HTX Chè Fìn Hò, thăm vườn chè cổ thụ xã Nậm Ty, khu danh làm thắng cảnh ruộng bậc thang xã Tả Sử Choóng, xã Bản Phùng, và nhiều điểm du lịch khác nằm trong khu vực quy hoạch phát triển du lịch của huyện như đồi lô cốt thôn Pố Lũng, thị trấn Vinh Quang…. Tại các điểm đến thăm, lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì và các ngành chuyên môn đã giới thiệu và trao đổi với đoàn công tác của huyện sa Pa về đặc điểm địa lý, khí hậu, những điểm nhấn du lịch của huyện cũng như kế hoạch phát triển du lịch của huyện…

Các thành viên đoàn công tác huyện Sa Pa tỏ ra rất hào hứng với những cảnh quan đẹp và hùng vĩ của huyện Hoàng Su Phì đồng thời cũng định hướng cho huyện Hoàng Su Phì cần nhanh tróng có kế hoạch bảo vệ, giữ nguyên hiện trạng những điểm du lịch đặc biệt của huyện để thu hút khách du lịch cũng như những nhà đầu tư phát triển du lịch đến với huyện.


Tin khác

Liên kết website