Văn hóa - Xã hội

Đoàn công tác huyện Hoàng Su Phì làm việc với công ty xuất khẩu lao động HTD - JSC

16/03/2017 00:00 146 lượt xem

Tiếp tục chuyến công tác tìm kiếm việc làm cho con em địa phương, sáng 15/3, đoàn công tác huyện Hoàng Su Phì do đồng chí Hoàng Hải Lý - Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với công ty cổ phần đào tạo và phát triển công nghệ HTD - JSC, có trụ sở tại Khu đô thị Văn Khê - Quận Hà Đông - Hà Nội.

Làm việc với lãnh đạo công ty, đoàn công tác của huyện được ban giám đốc công ty báo cáo về kết quả hoạt động năm 2016, phương hướng hoạt động năm 2017, các lĩnh vực hoạt động chính của công ty…. Theo đó Công ty đang hợp tác với trên 40 trường đại học, cao đẳng và học viện ngôn ngữ của Nhật Bản, Hàn Quốc cùng nhiều trường Đại học, cao đẳng của Úc, Singapore… đáp ứng mọi nhu cầu du học của du học sinh. Ngoài ra công tác xuất khẩu lao động là một trong những nhiệm vụ chiến lược của Công ty. Thông qua hoạt động xuất khẩu lao động, công ty sẽ có nguồn thu ổn định đồng thời góp phần tăng thu nhập cho người lao động, tăng nguồn thu ngoại tệ cho đất nước, góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế. Chính vì thế công ty đã được Bộ LĐTB&XH cấp giấy phép số 668/LĐTBXH-GP được phép hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài. Trong những năm gần đây công ty đang ưu tiên xuất khẩu lao động phổ thông sang thị trường Ả rập xê út, chủ yếu là người giúp việc nội trợ gia đình với thu nhập bình quân khoảng 10 triệu đồng/người/tháng. Người lao động có nhu cầu đi xuất khẩu ở thị trường này sẽ được đài thọ miễn phí 100% từ chi phí đi lại, đào tạo, ăn ở, làm vira, vé máy bay..…ngoài ra công ty có người theo dõi, quản lý, giám sát người lao động trong quá trình lao động tại nước ngoài, là công ty xuất khẩu lao động chính thống, được Nhà nước cấp phép, phản hồi của người lao động với công ty rất tốt.

 

Lãnh đạo công ty đã dẫn đoàn công tác đến thăm quan khu vực đào tạo, nơi ăn chốn ở của người lao động đang học tập tại công ty.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Hải Lý đề nghị Ban lãnh đạo công ty cổ phần đào tạo và phát triển công nghệ HTD - JSC, nhanh chóng mở rộng tuyển người lao động đến tỉnh Hà Giang nói chung và huyện Hoàng su Phì nói riêng, để người dân lao động của huyện Hoàng Su Phì có thể tiếp cận và đi xuất khẩu lao động, giải quyết việc làm cho người lao động trên địa bàn huyện.


Tin khác

Liên kết website