Văn hóa - Xã hội

Đoàn công tác của UBND huyện Hoàng Su Phì học tập mô hình phát triển kinh tế tại một số địa phương

25/11/2018 00:00 70 lượt xem

Từ ngày 21 - 24/11/2018, đoàn công tác của UBND huyện Hoàng Su Phì do đồng chí Triệu Sơn An - Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, PCT UBND huyện làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm, làm việc và học tập mô hình phát triển kinh tế của các tỉnh Nam Định, Thái Bình, Hưng Yên, Hải Phòng. Tham gia đoàn công tác có một số lãnh đạo các ngành của huyện, chủ tịch UBND và cán bộ khuyến nông một số xã trong huyện.

 Các thành viên đoàn công tác đã đến thăm làng nghề thủ công mỹ nghệ xã Hải Minh, vùng trồng dược liệu của huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Tại xã Hồng Lý, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đoàn thăm hợp tác xã nông nghiệp Tam Tỉnh chuyên trồng rau cải thìa, hoa hướng dương phục vụ du lịch và nhu cầu tiêu dùng của nhân dân. Làm việc với công ty cổ phần nông nghiệp kỹ thuật cao Hải Phòng và công ty TNHH An Đạt Thành (công ty chuyên nghiên cứu, sản xuất các loại giống cây nông nghiệp chất lượng cao và sản xuất máy nông nghiệp) tại Kiến An, thành phố Hải Phòng. Thăm khu sản xuất giống cây ăn quả của các HTX nông sản tại xã Tân Châu, Tân Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.

(Đoàn công tác Làm việc với UBND huyện Hải Hậu, Nam Định)

(Đoàn công tác làm việc với Công ty cổ phần nông nghiệp kỹ thuật cao Hải Phòng và công ty TNHH An Đạt Thành (công ty chuyên nghiên cứu, sản xuất các loại giống cây nông nghiệp chất lượng cao và sản xuất máy nông nghiệp) tại Kiến An, thành phố Hải Phòng)

(Đoàn công tác thăm mô hình trồng đậu Hà Lan)

(Đoàn công tác thăm mô hình trồng hoa hướng dương tại xã Hồng Lý, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình)

(Đoàn công tác thăm mô hình trồng cây ăn quả tại tỉnh Hưng Yên)

Qua chuyến thăm, làm việc và học tập mô hình kinh tế của các tỉnh, đồng chí Triệu Sơn An - PCT UBND huyện đề nghị các thành viên trong đoàn nghiêm túc tiếp thu những cách làm hay, mô hình kinh tế hiệu quả để tham mưu cho cấp uỷ chính quyền địa phương, áp dụng phù hợp với địa hình, thổ nhưỡng, tiểu vùng khí hậu của các xã nói riêng và huyện Hoàng Su Phì chung.


Tin khác

Liên kết website