Tin địa phương

Đoàn Đại biểu HĐND huyện viếng nghĩa trang trước ngày khai mạc Kỳ họp thứ IX, HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

26/06/2019 00:00 73 lượt xem

Chiều ngày 25/6/2019, Đoàn Đại biểu HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 – 2021 do ông Phượng Quang Lớ - Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ của huyện. Cùng dự có đồng chí Vũ Mạnh Hà – Bí thư Huyện ủy.

Tại lễ viếng, với lòng biết ơn vô hạn và sự tri ân sâu sắc công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ, các đại biểu đã dâng hoa, thắp hương tại Đài tưởng niệm và các phần mộ liệt sỹ; đồng thời nguyện phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh đi trước, ra sức thi đua học tập, rèn luyện, lao động sản xuất, tiếp tục nêu cao tinh thần “uống nước, nhớ nguồn” bằng những việc làm thiết thực, phát huy truyền thống cách mạng; đoàn kết, dân chủ và đổi mới, đem hết tài năng, trí tuệ cùng toàn Đảng, toàn quân, toàn dân quyết tâm xây dựng quê hương Hoàng Su Phì ngày càng phát triển.

Hoạt động thăm, viếng nghĩa trang liệt sỹ là một trong những hoạt động thường kỳ của HĐND huyện trước các Kỳ họp HĐND huyện. Đây là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc nhằm tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hiến dâng tuổi thanh xuân và xương máu của mình cho độc lập tự do của dân tộc.


Tin khác

Liên kết website