Văn hóa - Xã hội

Đội thông tin lưu động huyện tổ chức chương trình tuyên truyền đưa thông tin về cơ sở tại xã Bản Máy

08/05/2018 00:00 111 lượt xem

Tối ngày 7/5, tại xã Bản Máy, Đội thông tin lưu động, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Du lịch huyện Hoàng Su Phì tổ chức chương trình tuyên truyền đưa thông tin về cơ sở năm 2018.

 Chương trình tuyên truyền gồm các tiết mục ca, múa, nhạc, khá hoàn chỉnh với nội dung bám sát vào các chủ đề như: Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, xây dựng làng văn hóa… Qua đó đã thu hút được đông đảo người dân trên địa bàn xã đến xem. Đặc biệt hơn cả, buổi tuyên truyền về cơ sở có vở kịch thông tin “truyện của sung và sướng”. Qua vở kịch, đội thông tin lưu động, muốn gửi tới đông đảo người xem về những lợi ích mà chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới mang lại.

 

Thông qua chương trình nhằm tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến mọi tầng lớp nhân dân và động viên nhân dân tích cực tăng gia sản xuất và đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phong trào thi đua yêu nước, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và xây dựng nông thôn mới.

 

Được biết, từ đầu năm đến nay, Đội thông tin lưu động, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Du lịch huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức tuyên truyền được 8 buổi tại các xã gồm hình thức tuyên truyền kịch nói và văn nghệ; hơn 20 buổi tuyên truyền tại các điểm chợ. Trong thời gian tới Đội thông tin lưu động tiếp tục xây dựng kế hoạch tuyên truyền phấn đấu đến hết năm 2018 đạt 120 buổi trở lên và cố gắng đưa thông tin về cơ sở đến được với 25/25 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.


Tin khác

Liên kết website