Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Ly Mí Lử thăm tặng quà tết Trung thu tại Bệnh viện ĐKKV Hoàng Su Phì

24/09/2018 00:00 188 lượt xem

Nhân ngày tết Trung thu năm 2018, chiều 24/09 đồng chí Ly Mí Lử Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang đã đến thăm trao gần 65 xuất quà cho các cháu thiếu nhi đang nằm điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa khu vực huyện Hoàng Su Phì. Cùng đi có đồng chí Vũ Mạnh Hà – Bí thư Huyện ủy.

Tại điểm đến thăm các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện trao tận tay các cháu thiếu nhi những món quà Tết trung thu, đồng thời ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình học tập và chúc các cháu vui khỏe, ngoan ngoãn, học giỏi, nghe lời thầy cô, bố mẹ và động viên các cháu và người nhà kiên trì điều trị để mau chóng khỏi bệnh.

Nhận được những phần quà, lời hỏi thăm, động viên đầy ý nghĩa của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện. Các gia đình bệnh nhi không khỏi xúc động trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện và các cấp.

Tuy phần quà có giá trị nhỏ nhưng là động viên lớn về vật chất, lẫn tinh thần giúp các cháu cảm nhận được không khí của ngày tết Trung thu là nguồn động lực lớn tiếp thêm nghị lực cho các cháu thiếu nhi sớm vượt qua bệnh tật.


Tin khác

Liên kết website