Tin địa phương

Đồng chí Lù Văn Chung thăm và tặng quà người cao tuổi tại xã Hồ Thầu

05/02/2018 00:00 62 lượt xem

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng ngày 05/02, đồng chí Lù Văn Chung - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và tặng quà của tỉnh cho người cao tuổi tại xã Hồ Thầu, cùng đi có cấp ủy, chính quyền xã.

Đến thăm và tặng quà gia đình cụ Triệu Mùi Viện, ở thôn Tân Minh thượng thọ 90 tuổi. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đồng chí Lù Văn Chung - Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đồng chí chúc cụ sẽ tiếp tục sống vui sống khỏe, động viên con cháu, giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng xã nhà ngày một phát triển. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương cần quan tâm chăm lo đến người cao tuổi và các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn, để mỗi gia đình đều được đón Tết cổ truyền tươi vui, ấm cúng.

 

Dịp này, đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện đã trao 8 xuất quà của Thủ tướng Chính phủ - Nguyễn Xuân Phúc cho 8 hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của 2 xã Hồ Thầu và Bản Luốc.

 

 


Tin khác

Liên kết website