Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Lù Văn Chung, Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra đường giao thông nông thôn và trường Mầm non xã Hồ Thầu.

06/12/2018 00:00 75 lượt xem

Ngày 06/12, đồng chí Lù Văn Chung, Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì, đã đến kiểm tra chất lượng đang thi công thuộc tuyến đường thôn Đoàn Kết có chiều dài 2km; kiểm tra các công trình đang xây dựng trường Mầm non xã Hồ Thầu chuẩn bị công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ I.

Thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, đặc biệt là tiêu chí đường giao thông nông thôn có vai trò quan trọng. Cùng với cơ chế hỗ trợ của Nhà nước và nhân dân cùng làm, bà con nhân dân trong thôn đã họp bàn, thống nhất mở rộng mặt bằng để đổ đường bê tông; đồng chí Lù Văn Chung, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện phụ trách xã ủng hộ 10 triệu đồng để mua xi măng, cùng với cơ chế hỗ trợ của nhà nước và nhân dân cùng làm, bà con nhân dân trong thôn đã tình nguyện hiến đất mở rộng mặt bằng, quyên góp ngày công lao động, vận chuyển cát sỏi, xi măng đổ bê tông.  

Hiện tuyến đường này có chiều dài 2km, bà con nhân dân trong thôn đang thi công được 800m, rộng 2m. Theo dự kiến đến hết tháng 12/2018, tuyến đường sẽ được hoàn thành đưa vào sử dụng phục vụ bà con nhân dân trong thôn đi lại.

Đồng chí Lù Văn Chung, Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra hạng mục công trình trường Mầm non xã Hồ Thầu

Kiểm tra một số hạng mục công trình đang thi công tại trường Mầm non xã Hồ Thầu, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị lãnh đạo xã, cơ quan chuyên môn huyện khẩn trương hoàn thiện các hạng mục công trình đang thi công như: nhà lớp học, phòng làm việc, khuôn viên, điểm vui chơi cho các cháu, tường rào theo đúng tiến độ, để trường đạt các tiêu chí còn thiếu sớm được công nhận chuẩn quốc gia ở mức độ I.


Tin khác

Liên kết website