Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Lù Văn Chung, Phó chủ tịch UBND huyện dự lễ khai giảng tại xã Bản Máy

05/09/2017 00:00 151 lượt xem

Hòa trong không khí của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng 5/9, liên trường xã Bản Máy huyện Hoàng Su Phì đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2017-2018. Dự buổi lễ có đồng chí Lù Văn Chung - Ủy viên BTV Huyện ủy – Phó chủ tịch UBND huyện, cùng đại diện một số cơ quan ban ngành đoàn thể.

Liên trường xã Bản Máy có 3 trường ở 3 cấp học gồm trường Mầm non, trường PTDT bán trú Tiểu học và trường THCS, với tổng số 593 học sinh được chia làm 33 lớp, 51 cán bộ, giáo viên. Cũng tại buổi lễ đã tiến hành công bố Quyết định của Chủ tịch UBND huyện về việc hợp nhất hai trường là trường PTDT bán trú tiểu học Bản Máy và trường THCS Bản Máy thành trường PTDT BT Tiểu học và THCS xã Bản Máy.

Đánh trống khai giảng và phát biểu với thầy và trò liên trường xã Bản Máy cần phát huy những kết quả đã đạt được trong năm học 2016-2017, thực hiện tốt phong trào “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo. Đồng chí đề nghị cấp ủy chính quyền xã Bản Máy cần tạo điều kiện để các thầy cô hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của mình, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục của xã Bản Máy nói riêng và huyện Hoàng Su Phì nói chung.


Tin khác

Liên kết website