Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Lù Tờ Lìn - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy trao tặng bò cho các hộ nghèo tại xã Nàng Đôn

02/07/2015 00:00 211 lượt xem

Sáng ngày 02/7/2015, Ủy ban MTTQ huyện phối hợp với UBND xã Nàng Đôn tổ chức lễ trao tặng bò cho các nghèo và đặc biệt khó khăn, tới dự buổi lễ trao tặng bò về phía huyện có đồng chí Lù Tờ Lìn - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy cùng Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện; về phía xã có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã và 03 hộ nghèo thuộc diện được nhận bò giống.
Với tổng số tiền 30.000.000đ do Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam tài trợ để mua 03 xuất bò giống sinh sản tặng các hộ nghèo, đây là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần, “lá lành đùm lá rách” nhằm giúp đỡ cho những gia đình nghèo, khó khăn vươn lên thoát nghèo trong cuộc sống.
 
(Các hộ nghèo ký nhận bò giống sinh sản)
 
Tại buổi gặp mặt đồng chí Lù Tờ Lìn - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy cùng Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện, lãnh đạo xã đã đích thân trao tận tay 03 xuất quà của Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam cho 03 hộ nghèo, mỗi xuất trị giá 10.000.000đ. Sau khi trao tặng bò giống sinh sản cho các hộ nghèo, đồng chí đã động viên, hướng dẫn các hộ được nhận bò cố gắng nuôi dưỡng, chăm sóc vật nuôi cho tốt để lấy sức cầy kéo, sinh sản, cố gắng phát triển kinh tế gia đình để vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống. Các hộ nghèo đã rất vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, lòng hảo tâm của những tổ chức, cá nhân đã ủng hộ, giúp đỡ gia đình đồng thời thể hiện quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, ổn định cuộc sống, làm giàu chính đáng trên quê hương.

Tin khác

Liên kết website