Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Bí Huyện ủy Hoàng Su Phì đến thăm gia đình bị cháy nhà tại xã Thàng Tín

31/01/2019 00:00 90 lượt xem

Chiều 31/01, đồng chí Vũ Mạnh Hà – Bí thư Huyện ủy Hoàng Su Phì đã đến thăm và động viên gia đình bị hỏa hoạn tại xã Thàng Tín. Cùng đi có các đại diện cơ quan phụ trách xã, lãnh đạo Cấp ủy, chính quyền địa phương.

Như tin đã đưa vào khoảng 15 giờ ngày 30/01, tại thôn Tả Chải xã Thàng Tín đã xảy ra một vụ cháy thiêu rụi toàn bộ căn nhà cùng nhiều tài sản có giá trị của gia đình ông Vàng Văn Cơn. Nguyên nhân do gia đình bất cẩn khi đun bếp củi dẫn đến ngọn lửa bùng phát. Ngay sau phát hiện ngôi nhà bị hỏa hoạn bà con nhân dân làng xóm, cán bộ xã đã có mặt kịp thời khắc phục hậu quả do hỏa hoạn gây ra.

Đến thăm hỏi và động viên gia đình, đồng chí Vũ Mạnh Hà – Bí thư Huyện ủy đã trao quà hỗ trợ ban đầu cho gia đình. Ngoài ra, đồng chí cũng chỉ đạo lãnh đạo xã cần bố trí nơi ăn, chốn ở cho gia đình bị hỏa hoạn, đồng thời hỗ trợ các nhu yếu phẩm cần thiết đảm bảo cho gia đình đón Tết.

Gia đình anh Vàng Văn Cơn có 4 nhân khẩu, hai vợ chồng anh quanh năm làm lụng vất vả để trang trải cuộc sống. Trước những thiệt hại do hỏa hoạn gây ra. Gia đình anh, rất mong nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh.


Tin khác

Liên kết website