Văn hóa - Xã hội

Đại hội Hội Khuyến học xã Bản Luốc lần thứ III, nhiệm kỳ 2015 - 2020

23/07/2015 00:00 214 lượt xem

Vừa qua, Hội Khuyến học xã Bản Luốc tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đến dự có đồng chí Trương Văn Sướng - Chủ tịch Hội khuyến học huyện, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã, các ban ngành đoàn thể, các thầy cô giáo của trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở cùng các đồng chí trưởng thôn bản.
Trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của Thường trực Đảng ủy, sự quản lý, điều hành của UBND xã, sự phối hợp chặt chẽ giữa các ngành, đoàn thể xã, đặc biệt là sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo bà con nhân dân trong xã, công tác khuyến học, khuyến tài đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Toàn xã có 14 Chi hội Khuyến học với 549 hội viên, phong trào xây dựng gia đình hiếu học trở thành phong trào quần chúng sâu rộng có sức thuyết phục và phát triển lâu bền; công tác khuyến học, khuyến tài gần gũi, thiết thực đối với mỗi người dân trong xã. Công tác xây dựng gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học, khu dân cư khuyến học tiếp tục ngày nâng lên cả về số lượng và chất lượng, tạo động lực để mỗi học sinh, giáo viên không ngừng phấn đấu, đạt thành tích cao trong công tác dạy và học.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trương Văn Sướng - Chủ tịch Hội khuyến học huyện đã biểu dương những kết quả đạt được; đồng thời đề nghị trong thời gian tới, cần tiếp tục củng cố và phát triển sâu rộng tổ chức hội; đẩy mạnh công tác tuyên truyền các hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập ở thôn bản; cần biểu dương, khen thưởng kịp thời cho các dòng họ, các gia đình, cháu học sinh đạt kết quả tốt trong học tập. Nhân rộng các mô hình khuyến học hiệu quả đồng thời kịp thời khuyến khích, động viên học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; Đại hội cũng được nghe các ý đại biểu đóng góp vào báo cáo của nhiện kỳ và đưa ra nhiệm vụ trọng tâm của nhiệm kỳ mới 2015 - 2020.

(Ban chấp hành khóa mới ra mắt tại Đại hội)
 
Đại hội Hội Khuyến học xã Bản Luốc lần thứ III, nhiệm kỳ 2015 - 2020, đã bầu 15 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa mới, bầu Chủ tịch, Phó Chủ tịch và bầu đại đại biểu đi dự cấp trên. 

Tin khác

Liên kết website