Văn hóa - Xã hội

Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Hoàng Su Phì tổ chức tọa đàm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

19/11/2021 09:59 60 lượt xem

Nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021), sáng 19/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hoàng Su Phì tổ chức tọa đàm ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam. Đến dự và chúc mừng có đồng chí Hoàng Đức Tân, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Bùi Quang Sinh, Trưởng phòng Nội vụ; Thầy cô giáo 24 xã, thị trấn trên địa bàn.

Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Hoàng Su Phì tổ chức tọa đàm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Buổi tọa đàm là dịp để các thế hệ cán bộ, giảng viên nhà trường ôn lại truyền thống vẻ vang 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và tự hào về những thành tích mà Phòng Giáo dục Đào tạo huyện đã đạt được, trong năm qua tỷ lệ trẻ trong độ tuổi đến trường ở các cấp học đều tăng; cơ sở vật chất trường lớp, trang thiết bị dạy học, nhà bán trú học sinh các xã từng bước ổn định, chất lượng giáo dục có chuyển biến tích cực, tỷ lệ học sinh khá, giỏi, ngày càng cao. Nhiều thế hệ thầy giáo, cô giáo là tấm gương trí tuệ được nhân dân kính trọng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Đức Tân, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, biểu dương những kết quả và thành tích ngành Giáo dục và Đào tạo huyện đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng yêu cầu trong thời gian tới, cán bộ, giáo viên ngành Giáo dục và Đào tạo huyện sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, giữ vững chất lượng giáo dục toàn diện của các cấp học trong các nhà trường, phấn đấu, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

Tại buổi tọa đàm, Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao tặng bằng khen cho những cá nhân, tập thể đã có thành tích cố gắng trong năm học vừa qua cùng những bó hoa tươi thắm và lời chúc mừng tốt đẹp nhất gửi đến các thầy, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; góp phần tích cực vào nhiệm vụ đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho huyện trong những năm tiếp theo./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website