Liên đoàn Lao động

Liên đoàn lao động huyện Hoàng Su Phì giúp đỡ ngày công làm nhà Mái ấm công đoàn.

20/12/2022 09:09 45 lượt xem

Ngày 18/12, Liên đoàn lao động huyện Hoàng Su Phì đã đến giúp đỡ ngày công làm nhà ở Mái ấm công đoàn, cho gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại trường PTDTBT TH&THCS xã Túng Sán.

Liên đoàn lao động huyện Hoàng Su Phì giúp đỡ ngày công làm nhà Mái ấm công đoàn.

Gia đình đoàn viên Lý Văn Chiến, sinh sống ở thôn Thinh Rầy xã Tân Tiến, huyện Hoàng Su Phì, thuộc đối tượng gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Do nhà cũ đã hư hỏng nặng, xuống cấp nên gia đình đã tiến hành khởi công làm nhà mới để có nơi cư trú, mong muốn ổn định đời sống. Tuy đã rất cố gắng nhưng do không đủ kinh phí nên sau hơn một năm xây dựng gia đình anh Chiến vẫn chưa hoàn thiện được ngôi nhà. Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình đoàn viên tại công đoàn cơ sở. Liên đoàn lao động huyện đã huy động các cán bộ Liên đoàn lao động huyện, đoàn viên công đoàn trường PTDTBT TH&THCS Túng Sán đến giúp đỡ gia đình các công việc như vận chuyển vật liệu, dọn dẹp nền nhà...... để ngôi nhà sớm hoàn thành.

 Với sự chung tay giúp đỡ, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của các cấp công đoàn sẽ động viên đoàn viên, người lao động yên tâm công tác. Qua đó khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn thực sự là chỗ dựa vững chắc của đoàn viên, người lao động. Giúp họ có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website