Liên đoàn Lao động

LĐLĐ huyện Hoàng Su Phì tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm 2022

30/06/2022 08:46 44 lượt xem

Ngày 23/6, Liên đoàn Lao động huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm 2022, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Dự hội nghị có đồng chí Triệu Thị Liên – Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng lãnh đạo các khối đoàn thể huyện.

LĐLĐ huyện Hoàng Su Phì tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm 2022

Trong 6 tháng đầu năm, phát huy vai trò của tổ chức công đoàn các cấp trên địa bàn huyện đã tích cực tham gia công tác quản lý; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ); tích cực tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước đến mọi đoàn viên CNVCLĐ. Nhiều công đoàn cơ sở đã phối hợp với chính quyền thực hiện quy chế dân chủ ở cơ quan đơn vị, tổ chức tốt hội nghị cán bộ công chức, hội nghị người lao động, thực hiện tốt việc công khai, dân chủ, minh bạch, các hoạt động của cơ quan đơn vị, qua đó CNVCLĐ luôn tin tưởng vào tổ chức Công đoàn. Đặc biệt, trong 6 tháng đầu năm, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Công đoàn huyện đã phối hợp các Công đoàn cơ sở tổ chức thăm hỏi, tặng quà cán bộ, bác sỹ và nhân viên y tế với số tiền gần 33 triệu đồng; Hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 hơn 26 triệu đồng; Công đoàn cơ sở đã tổ chức thăm hỏi, giúp đỡ gia đình chính sách, đoàn viên ốm đau được hơn 670 lần, với số tiền trên 124 triệu đồng.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện đã đánh giá cao kết quả hoạt động của các cấp Công đoàn trong 6 tháng đầu năm 2022, đặc biệt là việc tham gia chung tay ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đồng chí cũng đề nghị công đoàn các cấp trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, thực hiện tốt nhiệm vụ, kế hoạch đề ra trong 6 tháng cuối năm 2022.

Dịp này, lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện đã tặng bằng khen của tỉnh, cờ thi đua cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website