Phó Giám đốc Công an tỉnh Hoàng Văn Mạnh tặng quà tết tại huyện Hoàng Su Phì

02/02/2024 15:57 29 lượt xem

Sáng 28/1/2024, Đồng chí Đại tá Hoàng Văn Mạnh - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm, tặng quà tết cho 50 hộ nghèo, cận nghèo và gia đình chính sách tại xã Chiến Phố, huyện Hoàng Su Phì nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Cùng đi có lãnh đạo Công an huyện.

Phó Giám đốc Công an tỉnh Hoàng Văn Mạnh tặng quà tết tại huyện Hoàng Su Phì

Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống và chúc các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm, vui tươi. Đồng thời, mong muốn cấp ủy, chính quyền xã tiếp tục quan tâm, chăm lo cho các hộ nghèo, cận nghèo, các gia đình chính sách được đón Tết đầy đủ, sum vầy và có điều kiện tốt hơn nữa.

Dịp này, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hoàng Văn Mạnh đã trao tặng 50 suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo, các gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Đây là những phần quà được lãnh đạo Công an tỉnh kết nối với các nhà hảo tâm trong nước trao tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thêm động lực, vươn lên trong cuộc sống và hưởng một mùa Xuân an lành, ấm áp./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website